Giảm 45% giá vé cáp treo Fansipan dành riêng cho học sinh - sinh viên
Lượt xem: 2395

CTTĐT - Theo thông tin từ Tập đoàn Sun Group, đơn vị sở hữu tuyến cáp treo Fansipan SaPa thì từ ngày 05/6 đến hết ngày 10/8/2022, du khách là học sinh, sinh viên khi mua vé cáp treo lên Fansipan sẽ được giảm giá 45% so với giá thông thường.

 

Cùng trải nghiệm cáp treo Fansipan

Theo đó, vé cáp treo giảm từ 737nghìn đồng xuống còn 400 nghìn đồng, tiết kiệm 45% so với giá gốc đối với học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Để được hưởng ưu đãi tại khu du lịch, du khách cần xuất trình thẻ học sinh, sinh viên tại phòng vé và cổng soát vé. Trường hợp học sinh – sinh viên chưa có thẻ hoặc đoàn đi với số lượng lớn, du khách có thể xuất trình giấy xác nhận, giấy giới thiệu của nhà trường (bao gồm thông tin số lượng học sinh – sinh viên tham quan dự kiến và ngày tham quan dự kiến).

Tới Sa Pa vào tiết trời mùa hè này cho du khách có được cảm giác mát mẻ, dễ chịu với nhiệt độ trung bình dưới 20°C. Bởi vậy, "Thành phố trong mây" luôn là địa điểm du lịch "trốn nóng" lý tưởng ở Miền Bắc, Việt Nam.

Đặc biệt thời gian này, đến với khu du lịch Sun World Fansipan Legend, bên cạnh chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc riêng có trong năm, vào đúng thời điểm Khu du lịch diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội chào đón mùa hè rực rỡ. Ngay tại sân khấu chùa Trình, ga đi cáp treo, Sun World Fansipan Legend, đang diễn ra chương trình nghệ thuật Tinh hoa Tây Bắc – Hương sắc Lào Cai tái hiện nét đẹp đời sống văn hóa, trang phục, ẩm thực của cộng đồng các dân tộc bản địa ở Sa Pa từ ngày 05 - 15/6/2022; Khám phá thiên đường ngàn hoa trong mây, sẽ đem đến cho du khách một không gian thưởng lãm hoa vô cùng độc đáo. Sắc hoa ngợp ngời của thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, khoe sắc bên các loài cánh bướm, hướng dương, hoa tím… bung lụa cùng những loài hoa đặc trưng Tây Bắc như hồng leo, đỗ quyên. Từ cuối tháng 6 trở đi, du khách còn có cơ hội “bay” giữa ngàn hoa kết hợp như: thu hải đường, cẩm tú cầu, sen cạn…

Chương trình ưu đãi được diễn ra từ ngày 5/6 đến hết ngày 10/8/2022.

Du khách "check in" lại những khoảng khắc đẹp tại Sa Pa (Ảnh: ST)

Việc giảm giá vé giúp cho các bạn trẻ học sinh, sinh viên có thêm nhiều cơ hội để được chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng hệ thống cáp treo Fansipan, tuyến cáp treo đạt hai kỷ lục Guiness thế giới. Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới với 1.410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới 6292.5m. Từ trên cáp treo, du khách sẽ được ngắm khung cảnh núi Hoàng Liên hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa quyến rũ, thơ mộng. Với hai kỷ lục ấn tượng, cùng lối thiết kế, bài trí tinh tế và những dịch vụ tiện ích đa dạng, công trình Cáp treo Fansipan Sapa đã trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu ở khu vực Tây Bắc Tổ quốc.

Cùng lên kế hoạch với bạn bè và người thân chuẩn bị mình một hành trình cùng chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan vào dịp hè này tại Sa Pa thôi./.

  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (27/02/2023)
  • PS Duy trì và nâng chuẩn các tiêu chí nông thôn mới
    (27/02/2023)
  • PS XÃ NGHÈO NỖ LỰC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    (27/02/2023)
  • PS 02 năm xây dựng thôn kiểu mẫu, thôn nông thôn mới
    (27/02/2023)
  • Xã Lương Sơn (Bảo Yên) đạt chuẩn Nông thôn mới
    (27/02/2023)
1 2 3 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !